วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เกี่ยวกับ etoro


วิธีการเทรดกับ etoro

ต้องการเปิดบัญชีกับ etoro คลิ๊กที่ป้ายแบนเนอร์ด้านล่าง




 เป็นแพลตฟอร์มโปรดของบรรดาเทรดเดอร์ และตอนนี้ก็ได้รับไฟเขียวจากบรรดาอุตสาหกรรมการเทรดมืออาชีพ ในฐานะผู้ชนะเลิศรางวัล World Finance’s prestigious ประจำปี
นวัตกรรมที่  สร้างให้เกิดในวงการเทรด สร้างกระแสมาระยะหนึ่งแล้วในหมู่นักเทรดทั่วโลก แพลตฟอร์มของ มีลักษณะกราฟฟิกที่เป็นมิตร ใช้งานง่าย มีอุปกรณ์สร้างสังคมออนไลน์ที่ช่วยเรียกความสนใจจากผู้เชี่ยวชาญ กลายเป็นเครือข่ายนักเทรดที่มีแต่คนเก่งๆ ทำให้ในตอนนี้ ไม่เพียง  จะกลายเป็นแพลตฟอร์มที่มีชื่อเสียงที่สุดเท่านั้น แต่ยังได้รับการยอมรับจากสถาบันการเงินที่มีอยู่แล้วอีกด้วย
“วิสัยทัศน์ของเราก็คือ การเป็นตลาดระดับโลกแห่งแรกสำหรับทุกคน ให้ทุกคนสามารถเข้ามาเทรดและลงทุนในวิธีการที่ง่ายและโปร่งใส” โจนาธาน แอสเซีย CEO ของ  กล่าว “ปัจจุบัน  ได้เข้ามาเปลี่ยนแปลงวิธีการเทรดของผู้คน และเราขอขอบคุณชุมชนนักเทรดที่มีสมาชิกกว่าหนึ่งล้านคนของเรา ที่ช่วยให้เราได้รับรางวัลนี้ ที่ทำให้วงการเทรดตระหนักรู้ถึงความสำเร็จของ 
นิตยสาร World Finance เริ่มมอบรางวัล World Finance ประจำปี มาตั้งแต่ปี 2007 โดยมีเป้าหมายที่จะหาผู้นำในวงการ เพื่อเป็นตัวแทนมาตรฐานของความสำเร็จ และวิธีการทำงานในโลกธุรกิจ ในการเลือกผู้ชนะนั้น นิตยสาร World Finance จะใช้ช่องทางเฉพาะของกรรมการ นำโดยบรรณาธิการ อเล็กซานเดอร์ เรดคลิฟฟ์ และยังให้ผู้อ่านนิตยสารได้ร่วมแสดงความเห็น เพื่อที่จะหาแพลตฟอร์มที่รุ่งที่สุดในตลาด FX
“เราคงไม่อาจรู้สึกตกใจและเป็นเกียรติได้มากกว่านี้อีกแล้ว” อัสเซียกล่าว “เมื่อได้รู้ว่าแพลตฟอร์มของเราถูกเสนอชื่อ และได้รับเลือกให้ได้รับรางวัล จากผู้ถึงเสนอกว่าร้อยราย นับเป็นสัญญาว่าที่ผ่านมาเราได้ทำในสิ่งที่ถูกต้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รางวัลนี้ทำให้เราได้รู้ว่า การผลักดันนวัตกรรม ซึ่งถือเป็นคุณค่าหลักของ  ไม่ได้ถูกมองข้ามโดยคนภายนอก ความท้าทายต่อจากนี้ คือการสร้างนวัตกรรมต่อๆ ไป เพื่อให้เรามีโอกาสได้รับรางวัลอีกครั้งในปีหน้าด้วย”
ในส่วนของสังคม  พวกเขาล้วนตื่นเต้นที่ได้รู้ว่า แพลตฟอร์มที่พวกเขาเลือก เป็นผู้นำในเทคโนโลยีการเทรด และมีแนวโน้มที่จะเดินหน้าต่อในปีต่อๆ ไป
เปิดบัญชีกับ  ฟรี เพื่อค้นพบสิทธิประโยชน์มากมายในการเทรด
ดูวีดีโอเกี่ยวกับ etoro ด้านล่างครับ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น